Tổng hợp mẹo phối màu thời trang với túi xách

Phong cách thời trang của bạn sẽ kém tinh tế nếu bạn gặp sai lầm trong việc phối màu sắc phụ kiện với váy áo.Và chọn túi xách sao cho phù hợp cũng quan trọng không kém quần và váy áo, bởi nếu lựa chọn không tinh tế và phù hợp thì bạn sẽ làm xấu đi tổng thể trang phục mà bạn đang mặc.
Hãy cùng Samdo.vn kham thảo bài viết dưới đây nhé!
 
1. Trang phục màu đen và trắng
 
Đỏ kết hợp với đen luôn tạo phong cách sang trọng và quyền quý. Mã túi: HAD015
 
Trang phục đen trắng là 2 màu rất dễ phối hợp, bạn có thể mix trang phục màu này với túi xách màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng, cam… để tạo phong cách và cá tính riêng.
 
Đơn giản là trắng – đen, luôn trẻ trung và hợp mốt mọi thời đại. Mã túi: AIB006
 
Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách tối giản thì bạn có thể mang một chiếc túi màu trắng hoặc đen để diện cùng cả “cây” trắng (white-on-white) thanh khiết trẻ trung hay “cây” đen (black-on-black) bí ẩn cá tính.
2. Trang phục màu đỏ
 
Bộ đồ đen thì túi đỏ, và ngược lại bộ đồ đỏ thì túi đen, kết hợp rất bắt mắt và sang trọng . Mã túi: AIB030
 
Mã túi: AIB036
Gam đỏ dành cho những cô nàng muốn mình luôn là tâm điểm.Để thêm tự tin với cá tính thời trang độc đáo của mình, hãy mix cùng túi xách màu đen, trắng hoặc đỏ. Tránh phối cùng các tông nổi bật khác như xanh, cam, vàng… Màu đỏ rực rỡ của quần áo sẽ khiến cả bộ trang phục thiếu hài hòa.Gam đỏ dành cho những cô nàng muốn mình luôn là tâm điểm.
3. Trang phục màu xanh
 
Màu hồng phấn thanh lịch trên nền xanh hòa bình khiến chủ nhân như một nàng tiên dịu nhẹ. Mã túi: AIB033
Dù là trang phục màu xanh lá hay xanh dương thì cũng sẽ rất lý tưởng khi bạn mang thêm chiếc túi xách có sắc màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc túi cùng tông màu với trang phục để tạo thành set đồ màu xanh nổi bật.
 
Xanh với xanh rất nổi bật và phong cách
4. Trang phục màu pastel
 
 
Những bộ trang phục pastel hay còn gọi là màu phấn nhẹ nhàng luôn hấp dẫn những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, nữ tính. Để tôn lên vẻ đẹp hiền lành và xinh xắn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc túi xách màu sắc nhẹ nhàng cùng tông với trang phục, hoặc có thể phối cùng túi màu nổi bật nhưng không quá chói mắt.
 
 
Túi xách cùng tông màu với trang phục pastel là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Tất cả các mẫu túi xách trong bài đăng hiện đều có bán tại Samdo.vn, bấm vào danh mục TÚI XÁCH NỮ DA THẬT để xem ngay bạn nhé!