Bảo hành, giải quyết khiếu nại
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ BẢO HÀNH TẠI SAMDO.VN
Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Samdo rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.
Samdo luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Samdo để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.
Chính sách Bảo Hành
Đối với các sản phẩm có bảo hành thì hàng hóa đều được dán tem bảo hành hoặc kèm theo phiếu bảo hành trong đó có quy định thời gian bảo hành, địa chỉ bảo hành khi giao hàng do đó khách hàng có thể mang hàng hóa và hóa đơn đến bất cứ địa điểm bảo hành nào theo quy định được Samdo hướng dẫn.
Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại
Mục đích:
Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Samdo trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.
Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.
Gửi Thắc mắc - Khiếu nại
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Samdo sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.
Khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp/ thắc mắc/khiếu nại tới bằng những cách sau đây:
Điện Thoại: Bằng cách gọi điện tới số 04-3-223-2733 , Từ 8:h đến 22h các ngày trong tuần
Email: Gửi thư điện tử tới: hotro@samdo.com
Thư: Phòng chăm sóc khách hàng Samdo - Địa chỉ: P420, CT7B, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại
Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.
Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Samdo theo đúng phương châm hoạt động của mình.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!